Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Bấm mí mắt tại Đà Nẵng ở đâu tốt nhất

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi bấm mí mắt nhưng tôi muốn tìm một địa chỉ bam mi mat tai da nang ở đâu tốt, vì không muốn di chuyển đi xa để thẩm mỹ. Mong bác sĩ chia sẻ và giải đáp. Xin cảm ơn (Mỹ Dung, Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào bạn Mỹ Dung, cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bấm mí mắt tại Đà Nẵng
Bấm mí mắt tại Đà Nẵng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm
Bấm mí Hàn Quốc hiện đang là dịch vụ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ. Chỉ sau 30 phút thực hiện, kỹ thuật này có thể biến những đôi mắt 1 mí lẩn, mí lót,…. trở thành cặp 2 mí sắc nét, to tròn, cuốn hút như ý.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở Đà Nẵng hay một trung tâm làm đẹp

Thực tế cho thấy dù bạn có bấm mí Hàn Quốc ở Đà Nẵng hay bất cứ một trung tâm làm đẹp nào thì cần phải đảm bảo chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ tự nhiên đạt được sau khi thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện đang áp dụng công nghệ bấm mí mắt được chuyển giao của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, toàn bộ các bác sĩ tại đây từng được đi tu nghiệp nhiều năm liền tại Hàn Quốc và đã thực hiện rất nhiều ca bấm mí mắt thành công, nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu? Chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ

Với công nghệ cũ, bác sĩ chỉ tạo điểm nhấn ở 3 điểm và dùng chỉ đơn thẩm mỹ thông thường để tạo nếp lằn mí, vì vậy chỉ sau một thời gian khi phần da mi bị lão hóa, lỏng lẻo sẽ dẫn đến hiện tượng bị tuột chỉ và đường mí biến mất.

Tuy nhiên, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc với những cải tiến vượt trội bác sĩ sẽ thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt, cơ nâng mi và sụn mi nhờ chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt, đồng thời nhấn mí liên tục, từ đó nếp mí mới ngay lập tức hiện lên rõ ràng, sắc nét và duy trì bền vững hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai mong muốn tạo mắt hai mí mà cần phẫu thuật, không bóc tách, không phải cắt khâu, được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, trước khi tiến hành bằng trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế các bác sĩ sẽ giúp bạn nhận định đặc điểm đôi mắt hiện tại, từ đó phân tích và đo vẽ đường cung mí mới có độ cao phù hợp, tự nhiên hài hòa với gương mặt.

Mong rằng bạn Mỹ Dung hài lòng với những chia sẻ về bam mi mat tai da nang ở đâu tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu về bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét