Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có rất nhiều mỡ bụng muốn đi hút mỡ bụng nhưng không biết hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Hạ, Tây Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Hạ, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không
Khách hàng được tư vấn tại bệnh viện

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không và tất cả những vấn đề cần quan tâm

Công việc văn phòng với đặc trưng ngồi nhiều, ít vận động và thời gian ít ỏi dành cho bản thân là những điều kiện khiến khối mỡ bụng của chị em ngày càng phì nhiêu, vóc dáng trở nên chảy xệ và thật nặng nề . Hút mỡ bụng công nghệ nội soi Laser Lipo tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là giải pháp hữu hiệu giúp chị em tìm lại vòng eo săn chắc và thon gọn như ý cho mình. Giải pháp hút mỡ an toàn này ra đời được xem là bước đánh dấu ngoạn mục cho dịch vụ chỉnh hình thẩm mỹ hiện đại, với rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp hút mỡ truyền thống. Ca hút mỡ có ảnh hưởng gì không và tất cả những vấn đề liên quan sẽ được các chuyên gia tại Bệnh viện giúp bạn tìm hiểu rõ trước khi quyết định thực hiện.

>> Xem thêm: Hút mỡ bụng có đau không?

Về kỹ thuật thực hiện: Bạn có thể yên tâm rằng, hút mỡ công nghệ nội soi Laser sử dụng thiết bị hút chuyên dụng có đầu gắn camera hiện đại đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Thiết bị nội soi cùng bước sóng phù hợp tác động vào các tổ chức mỡ celluie, hóa lỏng và đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài mà không gây tổn thương hay xâm lấn đến các mô, cơ, các dây thần kinh, mạch máu hay các bộ phận khác trên cơ thể. Kỹ thuật nội soi phóng đại vị trí phẫu thuật kết nối trực tiếp với màn hình 3D khi thực hiện nên bs có thể quan sát và tiến hành thao tác chuẩn xác.

Về quy trình thực hiện: Toàn bộ quy trình thăm khám điều trị tại Bệnh viện đều do bác sĩ có chuyên môn giỏi phân tích, chỉ định lượng mỡ thừa cho phép lấy ra là bao nhiêu thì an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Quy trình hút mỡ lại được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ việc kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng, siêu âm, xét nghiệm chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ. Chính vì thế, ca hút mỡ của bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Bạn không phải thấp thỏm lo lắng như ở những cơ sở điều trị thiếu chuyên môn quy mô nhỏ khác.

Kết quả sau khi hút mỡ bụng như thế nào?

– Mỡ thừa được loại bỏ 1 cách triệt để
– Không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, đảm bảo tuyệt đối an toàn
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Vùng da điều trị trở nên săn chắc, mềm mại, mịn màng

Với những chia sẻ về hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không? thì bạn không nên quá lo lắng nhé vì với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn có kết quả tốt nhất.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/su-that-hut-mo-bung-co-anh-huong-gi-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét