Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi bị lão hóa và có nhiều bọng mỡ dưới mắt nên tôi muốn đi lấy mỡ mí mắt, nhưng tôi còn lo lắng lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Thanh, Bạc Liêu)

Trả lời:
Chào chị Thanh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không
Lấy mỡ mí mắt nội soi đảm bảo an toàn cho bạn


Di truyền, tuổi tác, chế độ sinh hoạt, lão hóa… là những nguyên nhân chính khiến cho các mô mỡ tại mắt có cơ hội tích tụ và dần hình thành các bọng mỡ làm cho đôi mắt trở nên u buồn, kém sắc. Vì thế công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi hay còn gọi là cắt mỡ mí mắt trên và mí mắt dưới được ra đời nhằm đẩy lùi tình trạng trên giúp trả lại cho mắt ánh nhìn trẻ trung, cuốn hút.

Lấy mỡ mí mắt nội soi an toàn không?

Nếu thẩm mỹ viện bạn lựa chọn để lấy mỡ mí mắt áp dụng đúng quy trình thì rất an toàn. Với quy trình này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại mí mắt để loại bỏ túi mỡ thừa mà không tiếp xúc vùng mắt, nên hoàn toàn không làm tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc, kết mạc, hay thị lực.

Vì sao nên phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt?

An toàn, kỹ thuật hiện đại
Lấy mỡ bọng mắt được thực hiện với quy trình đạt chuẩn Hàn quốc, tuân thủ mọi quy trình của Bộ y tế. Đây là kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ cần rạch đường nhỏ phía mí mắt dưới để lấy mỡ bọng vùng mắt nên không gây đau đớn, không tổn thương, không xâm lấn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào, cũng không ảnh hưởng đến thị lực của mắt và an toàn.

Kết quả lâu dài
Với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ tiến hành chích một đường nhỏ ở mí mắt dưới, tách rộng xuống để lấy mỡ thừa vùng bọng mắt loại bỏ hoàn toàn mỡ mắt, điều chỉnh sửa mí mắt một cách hài hòa, cân xứng với khuôn mặt, mang lại hiệu quả lâu dài.

Không đau, khó để lại sẹo
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt nội soi được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ cảm giác nào trong suốt quá trình thực hiện, đồng thời không để lại sẹo bởi vết rạch được giấu kín dưới mí mắt.

Thời gian nhanh chóng, không nghỉ dưỡng
Lấy mỡ bọng mắt chỉ cần thực hiện trong thời gian khoảng 30 phút, túi mỡ thừa bọng mắt sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả dễ dàng và an toàn. Đây là tiểu phẫu đơn giản, không đau, không gây tổn thương, khách hàng có thể thực hiện trong bất cứ giờ nào trong ngày mà không cần nghỉ dưỡng.

Quy trình thực hiện lấy mỡ bọng mắt nội soi an toàn

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng bọng mỡ mắt của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp sao cho kết quả sau phẫu thuật tốt nhất.

Bước 2: Tiến hành gây tê tại chỗ
Tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt cần lấy mỡ bọng mắt.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
Lấy mỡ bọng mắt ở ngay sát mí mắt bác sĩ sẽ khép léo rạch một đường khá nhỏ để lộ các túi mỡ bọng dư thưa. Sau đó với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ túi mỡ ở phía bọng mỡ mắt một cách an toàn và triệt để.

Bước 4: Kết thúc đóng vết mổ
Sau khi đã lấy bọng mỡ thừa, các bác sĩ tiến hành đóng vết mổ với một hoặc hai mũi chỉ tự tiêu. Tuy nhiên, thường các bác sĩ sẽ không khâu mà để đường rạch tự lành bởi đường rạch rất nhỏ nằm sau mí mắt.

Qua những chia sẻ về vấn đề lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không? bạn có thể yên tâm bởi tại bệnh viện KIM bạn sẽ được bác sĩ có tay nghề cao và quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn nhất.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/lay-mo-mi-mat-noi-soi-co-an-toan-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét