Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mỡ bụng quá dày thì phải làm sao khắc phục?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Hiện tại lượng mỡ thừa ở bụng của tôi quá dày và ngày càng dày thêm, không biết mỡ bụng quá dày phải làm sao? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Tùng, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Tùng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Mỡ bụng quá dày phải làm sao
Mỡ bụng quá dày làm bạn cảm thấy khó khăn và nặng nề

Nguyên nhân bị béo bụng

Mỡ bụng dày luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là phái đẹp. Biết được nguyên nhân gây béo bụng sẽ giúp bạn điều chỉnh thói quen ăn uống cũng như chế độ làm việc, nghỉ ngơi cho hợp lý. Dưới đây là những lý do điển hình khiến mỡ bụng dày và chảy xệ:

  • Tuổi tác: Tuổi càng cao, hoạt động trao đổi chất và các hóc-môn estrogen và progesterone sản sinh ra chậm khiến cho phụ nữ bị tích mỡ ở vùng bụng.
  • Ít vận động: Nhiều nghiên cứu cho thấy những người vận động nhiều có khả năng tích mỡ bụng ít hơn so với những người vận động ít hoặc làm việc văn phòng.
  • Thường xuyên bị Stress: Tâm lý căng thẳng làm gián đoạn viwjwc sản xuất hooc môn điều tiết sự thèm ăn và chuyển hóa năng lượng khiến cơ thể mệt mỏi và thèm ăn nhiều hơn.
  • Ăn uống sai cách: Một chế độ ăn uống thiếu protein, chất xơ nhưng lại thừa tinh bột, dầu mỡ, đồ chiên xào khiến mỡ bụng dày và bạn không ngừng tăng cân.
  • Mỡ bụng dày sau khi sinh: trong quá trình mang thai, cơ thể cần nạp nhiều năng lượng để nuôi dưỡng em bé. Do đó, sau khi sinh, bạn rất dễ bị béo phì, nhất là ở vùng bụng.
  • Béo bụng do hệ tiêu hóa kém: Khi thức ăn và nước không được chuyển hóa tốt sẽ gây nên hiện tượng đầy bụng, chướng khí làm bụng trông to hơn.
>> Bài viết liên quan: Mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không?

Mỡ bụng quá dày phải làm sao để lấy đi nhanh nhất ?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không phải quá lo lắng mỡ bụng quá dày phải làm sao. Với công nghệ hóa lỏng mỡ thừa bằng thiết bị nội soi Laser Lippo, những ngấn mỡ thừa cứng đầu của bạn sẽ được bước sóng có tần số cao làm đứt gãy hoàn toàn. Thiết bị hút mỡ có gắn thiết bị nội soi nên có thể tiếp cận vào tận lớp mỡ bên trong, thay vi chỉ bóc tách mô mỡ ở dưới lớp da đơn thuần như với phương pháp phẫu thuật trước đây.

Các chuyên gia có chuyên môn nhiều năm về dịch vụ hút mỡ nội soi đã ứng dụng thành công cho nhiều ca, có cả những trường hợp rất phức tạp như mỡ thừa có ở toàn thân chứ không chỉ ở bụng. Sau ca hút mỡ khách hàng đều đã lấy lại đường cong cơ thể, và tuyệt nhiên trên bề mặt da vùng hút mỡ không để lại sẹo hay da lồi lõm.

Với công nghệ hút mỡ bụng tiên tiến hiện đại nhất hiện nay bạn không nên quá lo lắng về vấn đề mỡ bụng quá dày phải làm sao nữa. Khi đến bệnh viện KIM bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn miễn phí giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét