Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bấm mí mini plasty giúp mắt đẹp tự nhiên

Chính vì đôi mắt đẹp khiến bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn thậm chí là có thể cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn, có thể để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Nhưng khổ nỗi ai cũng sợ đau, sợ sẹo, sợ chảy máu, sưng bầm… Chính vì thế, phương pháp bấm mí mini plasty đã ra đời và nhanh chóng được các chị em, nhất là các bạn trẻ đón nhận.

Bấm mí mini plasty
Phương pháp bấm mí mini plasty được thực hiện nhanh chóng và đơn giản

Nhấn mí mini Plasty – Giải pháp cho đối mắt đẹp mà không cần phẫu thuật

– Nhấn mí mini plasty là phương pháp tạo nếp mắt 2 mí sâu, rõ ràng và tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Trong khoảng thời gian nhanh chóng (khoảng 30 phút) với các thao tác rất kĩ thuật và khéo léo là bạn có ngay đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
– Các thao tác này tuy không quá phực tạp nhưng đòi hỏi khéo léo và độ chính xác cao, thực hiện nhẹ nhàng, không bóc tách, không rạch da, không chảy máu. Sau khi thực hiện mắt không bị sưng nhiều, chỉ nề nhẹ, đỏ nhẹ giống như vừa khóc xong, sau khoảng 1- 2 tuần mắt sẽ đẹp tự nhiên.
– Nếp mí lún sâu sát sụn cơ nâng mi, tạo hiệu ứng mở rộng khuôn mắt, làm cho mắt to hơn, trông mắt linh hoạt và trẻ trung hơn.

Các ưu điểm vượt trội của phương pháp nhấn mí mini plasty


  • Đây là kĩ thuật nhấn mí làm đẹp hiện đại nhất hiện này, đang rất được giới trẻ ưa chuộng.
  • Nếp mí tự nhiên, rõ ràng và sâu, không bị mất nếp mí, hiệu quả lâu dài. Để đôi mắt được đẹp tự nhiên, các bác sĩ sẽ dùng bộ dụng cụ nhấn mí chuyên dụng có các số đo phù hợp với từng khuôn mặt đến từng milimet.
  • Phương pháp này có thể đưa lại hiệu quả cao mà không để lại sẹo, không cắt rạch da, không lộ gờ chỉ.
  • Thủ thuật nhấn mí mini plasty còn có một ưu điểm đặc biệt là sau khi nhấn mí nếu bạn không hài lòng với nếp mí mới, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bác sĩ  chỉnh lại cho vừa ý hoặc trả lại nếp mí tự nhiên mà bạn vẫn có. Ưu điểm này giúp các bác sĩ có thể tự do điều chỉnh nếp mí của bạn sau khi đã nhấn mí xong. Bạn sẽ không phải sợ phải phẫu thuật sửa mắt khi cắt mắt thất bại.
Bạn có thể xem thêm nhấn mí mini plasty bao nhiêu tiền để có thể tham khảo bảng giá.


Quy trình nhấn mí Hàn Quốc hay bấm mí mini plasty được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút, vì chỉ là tiểu phẫu nên không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không để lại sẹo.

Sự đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả lâu dài đã giúp kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng. Tuy nhiên, để đạt được tính thẩm mỹ như mong đợi vẫn đòi hỏi người bác sĩ thực hiện phải được tu nghiệp chính quy từ Hàn Quốc mới có thể tạo nên đường nếp mí tròn đều và tự nhiên.

Bên cạnh đó, các bác sĩ của Bệnh viện KIM đều được tu nghiệp chính quy nhiều năm liền nên đảm bảo áp dụng tốt các kỹ thuật mới vào thực tế, giúp cho phẫu thuật được chính xác và an toàn hơn, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho bạn. Chính vì những lý do này, bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM từ lâu đã trở thành sự lựa chọn được yêu thích của nhiều người.

Với những chia sẻ về phương pháp bấm mí mini plasty mong rằng bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét