Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Chia sẻ phương pháp nhấn mí bằng chỉ vàng

Nhấn mí bằng chỉ vàng là phương pháp sử dụng chỉ sinh học là vàng nguyên chất. Phương pháp này rất được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Nhấn mí bằng chỉ vàng
Nhấn mí bằng chỉ vàng tại bệnh viện KIM rất được nhiều chị em quan tâm

Vàng 24k – nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo trong thẩm mỹ

Được biết đến như một thứ kim loại của quý tộc, bền vững và có thể dát mỏng nhất so với tất cả các kim loại khác, lại có khả năng kháng viêm, giải độc, vàng rất được ưa chuộng ở những ứng dụng tuyệt vời trong y học. Công nghệ bấm mí bằng chỉ vàng 24k đã được bệnh viện KIM thực hiện  và áp dụng thành công cho nhiều trường hợp. Giờ đây, sử dụng vàng 24k vào việc nâng cung mày hay bấm mí mắt để tạo mí đôi cũng được tiến hành và đạt được hiệu quả to lớn. Khi sử dụng nguyên liệu đặc biệt này, sự bền vững sẽ mang tới kết quả lâu dài, vĩnh viễn cho sắc đẹp, không gây những tổn thương như nhiễm trùng, biến chứng bởi độ an toàn và tinh khiết đã được chứng nhận.

Là một trong mười công nghệ làm đẹp mới được ưa chuộng tại Hàn quốc, thẩm mỹ mắt bằng chỉ vàng 24k đã và đang ngày càng được ưa chuộng. Chứng nhận của tổ chức FDA và CE (USA) về độ tin cậy, an toàn và tinh khiết của nguyên liệu là cam kết bước đầu về sự hấp dẫn của công nghệ này.

Nó giải quyết các yêu cầu khắt khe của nhiều người khi bấm mí như hiệu quả giữ được lâu dài, không gây đau đớn, thân thiện với cơ thể và có khả năng giúp căng da, săn chắc da và làm trẻ hóa da vùng mắt, xóa các nếp nhăn tại thái dương, trán…

Tham khảo thêm: Tạo mắt 2 mí bằng chỉ.

Địa chỉ nhấn mí bằng chỉ vàng uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ tiên phong và ứng dụng thành công nhấn mí chỉ vàng tại Việt Nam. Nhấn mí chỉ vàng tại KIM hospital khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật mà chỉ có ở một Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 5 sao:

  • Cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang. Khách hàng được đón tiếp, tư vấn nhiệt tình.
  • Sử dụng sợi chỉ vàng nhập khẩu, áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Quy trình bấm mí đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, khác hàng được gây tê nên sẽ trả qua ca bấm nhấn mí rất nhẹ nhàng. Toàn bộ quá trình bấm mí được đảm bảo thực hiện trong điều kiện vô trùng để tránh trường hợp bị lây nhiễm chéo.
  • Áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại để cho ra ca bấm nhấn mí chuẩn xác đến từng milimet như dungjc ụ đo thẩm mỹ chuyên dụng, dụng cụ bấm mí chuyên dụng, hệ thông máy khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương…
  • Được các bác sĩ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật trực tiếp thăm khám và làm đẹp.
  • Bạn không phải lo về việc sưng đau sau bấm nhấn mí bởi công nghệ smalux tại KIM Hospital sẽ giúp mắt bạn được kháng viêm, kháng sưng hiệu quả.

Qua đây với những chia sẻ về nhấn mí bằng chỉ vàng bạn có thể yên tâm về chất lượng chỉ và kỹ thuật thực hiện khi làm tại bệnh viện KIM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét