Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Mắt 3 mí có tướng số ra sao? khắc phục như thế nào?

Nhiều người vẫn băn khoăn không biết mắt 3 mí sẽ có tướng số ra sao? Và có cách nào khắc phục không? Bài viết này sẽ chia sẻ thêm thông tin cho bạn.


Mắt 3 mí có tướng số như thế nào?


Người có mắt 3 mí trong tướng số là người sáng ý, lanh lợi, cá tính hào phóng nhiệt thành, sống tình cảm, bảo dung, luôn thích trợ giúp người khác.

+ Công danh, sự nghiệp: Người mắt 3 mí có được khí sắc khá tốt, nếu là con gái thì có được rất nhiều người thương mến, trợ giúp trong cuộc sống. Còn con trai, sự nghiệp tiện lợi trôi chảy, tài vận khá là tốt, cơ thể khỏe mạnh, được quý nhân phù trì, chỉ cần nỗ lực là có khả năng thành công, tài vận của họ có thể xếp cùng hạng trung trở lên.

+ Hôn nhân, hạnh phúc: Họ mang lại cuộc sống thư nhàn, êm ấm con đàn cháu đống, về già cuộc sống an ổn dễ chịu, nương tựa con cháu.

Bạn được biết, 3 mí nói lên điều gì?

Người mang lại đôi mắt vừa nhỏ vừa dài thường khá là tự kiêu, lúc gì cũng muốn tốc chiến tốc thắng. khi họ tỏ ra cả quyết, điềm tĩnh chấm dứt mọi khi nào thì phần lớn là vì họ đã suy nghĩ rất cẩn tắc mới hành động

Trên con đường nhân duyên của tôi, quý vị sẽ phải đối khuôn mặt cùng khi nào nhận thấy bất lực và hoàn toàn chông gai lúc muốn ai đó yêu tôi thật lòng. Nhân duyên của bạn trắc trở và khá nhiều khó khăn.

Xem thêm >> mắt lá khoai là gì?

Các cách điều trị mắt 3 mí hiện nay

Để khắc phục mắt 3 mí, hiện nay trang điểm với dụng cụ kích mí, mí giả là cách nhiều bạn trẻ sử dụng, tuy nhiên cách làm đẹp này chỉ có thể “ứng phó” trong thời gian ngắn không mang lại hiệu quả lâu dài.

Với công nghệ thẩm mỹ đột phá, Hàn Quốc là quốc gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt vượt trội giúp khắc phục tình trạng mắt ba mí kém duyên, trả lại đôi mắt hai mí to rõ, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bấm mí mắt thẩm mỹ hơn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Với việc thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu, chuyển giao công nghệ thẩm mỹ nói chung và bấm mí mắt nói riêng với các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được xem là một trong những địa chỉ tiên phong mang lại nét đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ đồng thời khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên cơ thể.

Theo các chuyên gia cắt mí mắt Hàn Quốc từ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bấm mí mắt là phương pháp an toàn khắc phục tình trạng mắt 3 mí. Theo đó, với dụng cụ bấm mí chuyên biệt Bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa ca mí và cơ nâng mi bằng thao tác luồn chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn trên cùng đường bấm mí đã định hình từ trước. Trong khoảng 15 phút thực hiện, những nếp mí mờ nhạt sẽ được thay thế bằng hai nếp mí đều, đẹp tự nhiên.

Hi vong bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về mắt 3 mí và có hướng khắc phục phù hợp nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mat-3-mi-la-gi-va-lam-sao-de-dieu-tri.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét