Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không? Tư vấn

Hút mỡ toàn thân hiện nay là giải pháp tối ưu giúp loại mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả nhất, và cũng có nhiều khách hàng rất quan tâm đến dịch vụ này. Vậy hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp.

Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?
Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không ? được nhiều chị em quan tâm

Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.

Khách hàng sẽ được xác định các điểm đưa ống chuyên dụng vào bụng (thường là 4 – 8 điểm). Tại các điểm này, ông nano được đưa vào sử dụng năng lượng để hóa lỏng toàn bộ mô mỡ mà không ảnh hưởng tới mạch máu hay các cấu trúc cơ thành bụng nên không gây ảnh hưởng

Đặc biệt, đầu ống nano có gắn camera giúp bác sỹ theo dõi được diễn biến bên trong và kiểm soát được rủi ro có thể xảy ra.


Ngoài ra, quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ.

Để khách hàng thực sự yên tâm ca hút mỡ an toàn, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM sẽ giới thiệu đến bạn quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Tại Bệnh viện bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ.

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là nơi mà bạn có thể yên tâm thực hiện ca hút mỡ cải thiện vóc dáng chuẩn mà không phải lo lắng hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không. Vì kỹ thuật hút mỡ được áp dụng là công nghệ nội soi tiên tiến, lại được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn an toàn nên sẽ hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng.

Qua đây vấn đề hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không? thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé khi quyết định thực hiện tại bệnh viện KIM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét