Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Độn cằm cho mặt vuông có được không

Chào bác sĩ! khuôn mặt em hơi vuông và khá góc cạnh, em không biết độn cằm vuông (độn cằm cho mặt vuông ) có được không vậy! và thực hiện độn cằm vuông có đẹp không? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em! ( Thu Hà - Hà Giang)

Chào bạn về thắc mắc mà bạn đã gửi về bệnh viện thẩm mỹ KIM chúng tôi xin trả lời như sau:

Độn cằm cho mặt vuông có được không ?

Một khuôn mặt vuông, góc cạnh được xem là khuyết điểm phá vỡ đi nét đẹp nữ tính dịu dàng của người phụ nữ. Do đó, chúng tôi có thể hiểu được cảm giác của bạn. Xu hướng hiện nay khuôn mặt V line hoặc mặt trái xoan là hai khuôn mặt đạt chuẩn mà nhiều chị em luôn mong muốn được sở hữu. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, bạn có thể sử dụng kết hợp hai phương pháp gọt mặt và độn cằm cho mặt vuông trong một lần phẫu thuật để tạo khuôn mặt đẹp tự nhiên.

Như đã nói ở trên, phẫu thuật cho khuôn mặt vuông là sự kết hợp giữa độn cằm và gọt hàm, nên đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề vững vàng của bác sĩ thì mới có thể đạt được kết quả như mong đợi. Vì vậy, để có được một khuôn mặt đẹp hoàn hảo và duy trì dài lâu điều quan trọng là bạn phải đến đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Tham khảo thêm: Độn cằm có an toàn không



Tại KIM Hospital, độn cằm cho mặt vuông áp dụng phương pháp độn cằm nội soi không để lại sẹo, do đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng 1-2cm và hoàn toàn nằm trong khoang miệng. Sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại, giúp cắt gọn những phần xương gồ, xương hàm bành rộng mà không làm tổn thương xương, không tạo bột xương nên tránh được nguy cơ nhiễm trùng. Và do không tổn thương xương nên bạn sẽ không có cảm giác đau hay tê buốt sau phẫu thuật.

Sau khi tiến hành điều chỉnh lại xương cằm, bác sĩ sẽ định hình xương cằm bằng micro vít Titanium, để giữ cố định tránh tình trạng xương cằm bị nghiêng vẹo. Bạn hoàn toàn không cảm nhận được sự tồn tại của micro vít trong cằm mình. Ưu điểm của kỹ thuật này là xương cằm được kéo dài và sau phẫu thuật một thời gian đến khi lành hẳn thì các tế bào xương sẽ tự động liên kết lại với nhau, nên chiếc cằm mới sẽ không khác gì cằm thật.


Ưu điểm khi độn cằm cho mặt vuông tại Bệnh viện KIM

Trải qua hơn 15 năm hoạt động và không ngừng phát triển, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại và chế độ chăm sóc và bảo hành dịch vụ thẩm mỹ tuyệt vời là những điều mà bạn có thể tìm thấy tại Bệnh viện KIM. Ưu điểm vượt trội của KIM Hospital tạo nên thành công trong hàng ngàn ca phẫu thuật độn cằm là ở sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại.

Như vậy, độn cằm cho mặt vuông là hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn hãy đến bệnh viện KIM để được thăm khám, tư vấn về dịch vụ này nhé.

Xem bài viết đầy đủ tại: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-vuong-bang-cong-nghe-3d-hien-dai-2016.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét