Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tư vấn: Tạo mắt 2 mí bằng chỉ

Những trường hợp sử dụng tạo mắt 2 mí bằng chỉ sẽ đạt hiệu quả tốt như: mắt không có mí, mắt có da thừa, mỡ thừa làm bọng mắt. Phẫu thuật thẩm mỹ để đôi mắt nhìn tự nhiên và khiến khuôn mặt trở nên cân đối.

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ
Cách tạo mắt 2 mí bằng chỉ tạo đôi mắt to tròn

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ

Bác sĩ thực hiện đường rạch mi nhỏ ở mi mắt, luồn chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, hình thành nếp gấp mí mắt mới. Tùy theo từng trường hợp cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật tạo gấp mí phù hợp.
– Loại đầu tiên là nếp gấp tinh tế nhất bởi vì nó chủ yếu ẩn dưới da trên mí mắt.
– Loại thứ hai là loại mà nó có nếp cao hơn so với loại ẩn dưới da, và được bắt đầu ở phần ngoài của mắt và đi xuống phần bên trong.
– Loại thứ 3 được nâng lên tương đối cao phía trên mắt và kéo dài từ bên ngoài để phần bên trong, không gắn kết cho một trong hai góc của mắt.
– Loại thứ 2 của lần là lần trung lập, nó bắt đầu phần ngoài của mắt, và kéo dài trên mắt để kết nối ở góc trong của mắt.

Tìm hiểu thêm: Nhấn mí bằng chỉ vàng.

Quy trình tạo mắt 2 mí bằng chỉ chuẩn Hàn Quốc

Quy trình tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ được tiến hành theo các bước chuẩn Hàn Quốc gồm 6 bước:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ xem tổng quát gương mặt của khách hàng và đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót…để căn chỉnh đường mí phù hợp. Tùy vào nguyện vọng của khách hàng, bác sỹ sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe y tế

Bước 3: Đo vẽ cung bấm mí
Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ, sao cho kết quả ưng ý nhất.

Bước 4: Gây tê tại chỗ

Bước 5: Tiến hành tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ ( Áp dụng thủ thuật bấm mí Hàn Quốc hoặc bấm mí Dove Eyes)

Bước 6: Hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà
Bệnh viện KIM là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được rất đông các chị em phụ nữ trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn thực hiện phẫu thuật.

Tại đây phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Bệnh viện KIM gửi tới khách hàng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes.

Qua những chia sẻ về cách tạo mắt 2 mí bằng chỉ với quy trình thực hiện chuẩn, mong rằng bạn có thể yên tâm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét