Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Trang điểm tạo mắt 2 mí Hàn Quốc

Có thể mắt một mí là bẩm sinh nhưng cũng có thể do hiện tượng lão hóa khiến mí bị sụp nên không còn nhìn mí rõ nữa. Tình trạng này làm các bạn nữ cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Chính vì thế, việc tạo đôi mắt một mí đẹp là điều cần thiết giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên. Và trang điểm là một trong những cách tạo mắt đẹp ấy. Bạn có thể tham khảo cách trang điểm tạo mắt 1 mí Hàn Quốc sau đây:

Trang điểm tạo mắt 1 mí hàn quốc
Cách trang điểm tạo mắt 1 mí hàn quốc giúp mắt đẹp hơn
Bước 1: Trang điểm cho hốc mắt
Bạn sử dụng màu mắt nâu nhạt đánh đều lên vùng hốc mắt sau đó đánh màu nâu đất đều trên vùng mi mắt trên.

Bước 2: Đánh mi mắt
Bạn sử dụng phấn màu trắng đánh đều lên mi mắt dưới. Đồng thời dùng bút nước kẻ lên mi mắt trên tạo mắt to ấn tượng.

Bước 3: Dán mí giả
Bọn lựa mi giả và cắt sao cho kích thước vừa với mi mắt thật, không nên để dài quá. Sau đó nhẹ nhàng dán lên mi mắt và dùng bút nước kẻ lên viền mi mắt mới dán. Đánh chút phấn mắt màu tro lên phần mi mắt dưới.

Dán mi mắt giả cho mi dưới. Sự dụng kem trang điểm đánh đều lên mặt và dùng tay xoa đều kem, tiếp đến đánh 1 lớp phấn mỏng lên mặt.

Bước 4:  Hoàn thiện trang điểm
Cuối cùng bạn đánh nhẹ phấn má hồng đều lên 2 gò má và bôi son dưỡng môi sau đó là son màu nude tạo gương mặt xinh đẹp.

Tạo mắt 2 mí đẹp với xu hướng bấm mí mắt Hàn Quốc

Ngoài 3 kiểu trang điểm tạo mắt 1 mí Hàn Quốc đẹp, đơn giản trên thì hiện nay bấm mí mắt Hàn Quốc cũng là xu hướng tạo mắt 2 mí đẹp, đơn giản, được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bởi lẽ chỉ cần 30 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần đến các thao tác bấm mí, nhấn mí phức tạp.

Với bấm mí mắt, Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, kết hợp với chỉ thẩm mỹ để luồn trực tiếp dưới vùng da mí hình thành nếp gấp mí đẹp, cân đối. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được ra về ngay mà không cần ở lại bệnh viện để được chăm sóc, giúp tiết kiệm thời gian.

Bấm mí mắt Hàn Quốc đã và đang được áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng có nhu cầu tạo mắt 2 mí to rõ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Cùng đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao chắc chắn mang lại dịch vụ bấm mí chất lượng, an toàn.

Qua đây cách trang điểm tạo mắt 1 mí hàn quốc bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét